Chính sách bảo hành

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành

Tất cả các thiết bị bán ra bởi Phụ Kiện Điện Thoại đều được bảo hành ( Thời gian bảo hành ghi rõ trên từng sản phẩm) tính từ ngày mua

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

► ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả những thiết bị, phụ kiện, v.v… do  Phụ Kiện Điện Thoại cung cấp đều có dán tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành gởi kèm, những  phụ kiện này sẽ được chúng tôi bảo hành miễn phí nếu: Thời gian bảo hành còn hiệu lực. Phiếu bảo hành và tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xoá, hay bị sửa chữa, phụ kiện hư hỏng được sử dụng trong điều kiện bình thường.

► ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn (ví dụ: Sét đánh, nguồn điện không ổn định, độ ẩm cao , chất lỏng vào, rơi vỡ, nứt vỡ do va đập…). Hư hỏng do bị các loại động vật chui vào trong sản phẩm. Tự ý tháo gỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc các đại lý không được ủy quyền của Phụ Kiện Điện Thoại .

► PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

Mọi dịch vụ bảo hành hay sửa chữa đều được thực hiện tại   Phụ Kiện Điện Thoại . Khi gặp sự cố, xin quý khách vui lòng liên hệ đến  Phụ Kiện Điện Thoại để được hướng dẫn cách xử lý.

Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng hợp tác và sử dụng sản phẩm của Phụ Kiện Điện Thoại  Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách.

Posted by & filed under .